Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Kinh nghiệm lựa chọn thợ chụp ảnh phóng sự đẹp trong ngày cưới

NGHIÊN CỨU KỸ TRIỂN VỌNG CỦA BẠN

Với rất nhiều trang web và tài khoản truyền thông xã hội của nhiều chuyên gia để khám phá, thật khó để biết bạn đang tìm kiếm điều gì. Điều đầu tiên, tất nhiên, là họ có một trang web. Nếu chuyên gia chỉ đơn giản là sử dụng Facebook cho toàn bộ doanh nghiệp của họ, đó có thể là một lá cờ đỏ mà họ có thể thiếu kinh nghiệm hoặc tính chuyên nghiệp. Khi bạn đang ở trên trang web đó, có một vài trang quan trọng bạn nên duyệt. Đầu tiên là danh mục đầu tư của họ, sẽ mang đến cho bạn cảm giác về những gì họ tin rằng công việc tốt nhất của họ là. Tại đây bạn có thể có được một ý tưởng về các loại đám cưới mà họ thích sản xuất hoặc chụp, cũng như cảm nhận về phong cách tổng thể của họ. Bạn có thể nhận thấy sự nhất quán trong công việc của họ và nếu nó cộng hưởng với bạn, hãy giữ họ trong danh sách của bạn! Bạn cũng có thể thấy rằng không có một chủ đề chung thông qua công việc bạn đang tìm kiếm trong danh mục đầu tư của họ. Điều này có thể có nghĩa là họ linh hoạt và có thể điều chỉnh và điều chỉnh công việc của họ cho các khách hàng khác nhau hoặc điều đó có nghĩa là họ chưa có ý thức mạnh mẽ về những gì họ giỏi nhất. Nếu bạn quan tâm đến việc xem nhiều hơn một phong cách nhất định, hãy lưu ý những gì bạn thích trong danh mục đầu tư của họ khi bạn tiếp cận và hỏi xem họ có công việc tương tự bạn có thể xem qua.


Phần thứ hai của trang web của bạn mà bạn muốn xem qua là blog của họ. Một trong những điều bạn đang tìm kiếm ở đây là nó đã được cập nhật gần đây, cho thấy họ đang tích cực đặt phòng khách hàng và đưa ra công việc đặc biệt. Một điều khác bạn nên tìm kiếm là chính mình. Không, rõ ràng bạn sẽ không  theo nghĩa đen  được trên blog của mình, nhưng bạn nên tìm kiếm các cặp vợ chồng và lễ kỷ niệm mà cảm thấy như họ có thể là của riêng bạn. Nếu bạn có thể nhìn thấy chính mình trong công việc chuyên nghiệp này, đó là cơ hội tốt để họ phù hợp với đám cưới của bạn.

GỬi Thông Tin CHO CÁC thợ chụp ảnh phóng sự cưới YÊU THÍCH CỦA BẠN

Khi bạn đã tìm thấy ít nhất năm thợ chụp ảnh phóng sự cưới mà bạn muốn liên hệ, đã đến lúc tiếp cận và đặt một số câu hỏi. Hãy nhớ rằng email này là khởi đầu của mối quan hệ với thợ chụp ảnh phóng sự cưới đám cưới trong tương lai của bạn và bạn sẽ tạo được nhiều ấn tượng đầu tiên như họ sẽ trả lời. Đừng chỉ gửi email chung chung cho mọi thợ chụp ảnh phóng sự cưới bạn tìm thấy trực tuyến. Tìm hiểu họ, công việc của họ và những gì bạn yêu thích nhất về doanh nghiệp của họ. Sau đó điều chỉnh từng email cho các thợ chụp ảnh phóng sự cưới mà bạn thực sự quan tâm.

Với email đầu tiên này, bạn sẽ muốn chắc chắn hỏi những câu hỏi sau:
  • Ngày của bạn có sẵn không?
  • Giá cả, gói và thông tin hợp đồng mới nhất của họ là gì?
  • Họ có thể cung cấp một số tài liệu tham khảo?
Bạn cũng có thể muốn thiết lập một cuộc tư vấn qua điện thoại, trong đó bạn có thể hỏi về cách tiếp cận công việc của họ, điều gì khiến họ thích chụp ảnh phóng sự cưới và tìm hiểu những gì bạn có thể mong đợi từ họ trong ngày cưới và trong suốt mối quan hệ của bạn. Các thợ chụp ảnh phóng sự cưới biết đây là một quyết định lớn, vì vậy đừng ngại hỏi nhiều câu hỏi như bạn cần để cảm thấy thoải mái và được thông tin tốt!

Đảm bảo tính cách cá nhân của bạn

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc thích và gắn kết với thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn. Là thợ chụp ảnh phóng sự cưới phấn khích bởi tầm nhìn của bạn khi bạn mô tả nó? Khi họ đưa ra đề xuất, họ có trình bày chúng một cách rõ ràng và tôn trọng, hay họ rụt rè? Là phong cách của họ off-đặt? Để có được những bức ảnh đẹp nhất, hãy đến với một chuyên gia nắm vững các ân sủng xã hội nhưng đủ táo bạo để ra ngoài săn lùng những hình ảnh tuyệt vời và trên hết, giúp bạn thoải mái và không làm bạn khó chịu bằng mọi cách . Hãy nhớ rằng: Họ sẽ theo dõi từng bước di chuyển của bạn và cả hai bạn càng thoải mái với thợ chụp ảnh phóng sự cưới, những bức ảnh sẽ càng đẹp hơn. Tương tự như vậy, bạn không muốn chụp ảnh phóng sự cưới xúc phạm hoặc làm phiền bất kỳ vị khách nào, nhưng hãy chụp họ dưới ánh sáng tốt nhất của họ một cách không phô trương. Để có được những bức ảnh đẹp nhất, thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn cần phải đủ quyết đoán để tìm kiếm những khoảnh khắc tuyệt vời, đủ vỗ về để dỗ những nụ cười thoải mái và tư thế tự nhiên từ khách, và đủ bình tĩnh để trở thành một lực lượng tích cực. Họ nên hỏi nhiều câu hỏi và là người biết lắng nghe.

 Chuẩn bị cùng nhau trong ngày

Hãy nhớ rằng thợ chụp hình phóng sự cưới của bạn là dân chuyên nghiệp, vì vậy, trong khi đó, nó rất hữu ích, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để đưa ra danh sách chụp chi tiết cho họ. Thay vào đó, hãy vượt qua dòng thời gian trong ngày của bạn, cho họ biết ý tưởng về chụp hình hội nghị  những hình ảnh bạn muốn chụp (như một bức ảnh chụp với mỗi phù dâu của bạn ngoài chân dung tiệc cưới) và để họ làm việc của họ. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để giúp họ đối mặt với bất kỳ rắc rối gia đình hay tình bạn nào mà họ nên biết, như cha mẹ ly dị, một người bà cần phải ngồi để chụp chân dung hoặc phù rể và phù dâu không hòa thuận (hey , nó xảy ra!). Nếu bạn đang hy vọng có được ngày cưới của bạn được xuất bản trực tuyến hoặc trong một tạp chí trên đường, hãy chắc chắn chuyển tiếp điều đó đến thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.