Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Bí quyết trị nám sau sinh hiệu quả giúp làm da trắng hồng mịn màng

Nám da sau sinh là một tình trạng rất phổ biến mà bà mẹ trẻ nào cũng phải đối mặt. Nám da tuy không gây nguy hiểm cho cơ thể, nhưng lại làm giảm sắc đẹp ở chị em phụ nữ, khiến cho họ kém tự tin trong cuộc sống. Đừng quá lo lắng nhé! Với bí quyết trị nám sau sinh hiệu quả dưới đây sẽ giúp các chị em có được làn da sáng đều màu nhanh nhất, làm da trắng hồng mịn màng.
Cách trị nám sau sinh là chủ đề được rất nhiều các bà mẹ quan tâm và đi tìm câu trả lời. Để xóa bỏ chúng, lấy lại sự tự tin và giữ gìn nhan sắc bạn nên thực hiện những bí quyết dưỡng da mặt đơn giản dưới đây.

Cân bằng nội tiết tố nữ - trị nám sau sinh hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết, rối loạn nội tiết tố nữ (estrogen) là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da sau sinh ở phụ nữ. Rối loạn nội tiết tố thường xảy ra ở giai đoạn tiền mãn kinh hay phụ nữ mang thai, lúc này cơ thể phụ nữ sẽ tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.
trị nám sau sinh
Như vậy, cân bằng lại nội tiết tố nữ sau sinh càng sớm sẽ càng hạn chế được nguy cơ bị nám da, tàn nhang sau sinh. Các nhà khoa học đã khám phá ra trong mầm đậu nành có các hoạt chất như Daidzin, Daidzein, Genistin, Genistein… rất tốt cho các chị em phụ nữ và có thể coi là giải pháp hiệu quả để điều trị các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ hay tiền mãn kinh. Với các hoạt tính chống lão hóa da giống Oestrogen, Isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành giúp cải cải thiện việc tổng hợp Collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm thâm nám tàn nhang, làm da trắng hồng mịn màng.

Tránh ánh nắng mặt trời

Trải qua quá trình “vượt cạn” sức khỏe của các bà mẹ thường rất yếu, làn da của họ cũng vậy. Điều này khiến làn da rất mỏng manh, dễ bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời và hình thành lên các vết nám da sạm da. Hơn nữa, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia tím (UVA & UVB) sẽ gây tổn thương tới các tế bào liên kết Collagen và Elastin, khiến da trở nên lỏng lẻo, chập chùng, khô sạm, vết nhăn xuất hiện nhiều hơn.
trị nám sau sinh
Theo các chuyên gia da liễu, cách trị nám sau sinh hiệu quả nhất là sử dụng các phương pháp chống nắng vật lý hoặc hóa học. Bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30 và có khả năng chống diện rộng, chống cả tia cực tím UVA và UVB. Một sự thật, không chỉ ra ngoài bạn mới trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng, mà kể cả ở trong nhà, những tác hại của tia UV vẫn có thể ảnh hưởng đến da.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây

Ăn rau củ, trái cây mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn là cách trị nám sau sinh đơn giản mà hiệu quả. Bởi vì, trong các loại rau củ quả có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và các hoạt chất thực vật khác, có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng làn da. Đó là lý do, tại sao những người ăn nhiều rau củ quả có xu hướng trẻ hơn  những người ăn ít rau củ quả.
trị nám sau sinh
Đặc biệt, các loại trái cây như cà chua, cam, chanh, táo, dâu tây,… chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng ức chế sản sinh các sắc tố đen, từ đó giúp làm trắng da, giảm thâm nám. Không chỉ có khả năng hạn chế việc sản sinh các gốc tự do, vitamin C còn rất hiệu quả trong việc tăng cường sản xuất Collagen, phục hồi tổn thương, giúp da săn chắc, giảm thâm nám và giúp làm da trắng hồng mịn màng.

Sử dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên

Đơn giản lại hiệu quả, dùng mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ để trị nám sau sinh, vì nó chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
trị nám sau sinh
Chỉ cần 2-3 lần/ tuần, bạn sử dụng hỗn hợp mặt nạ 2 thìa bột nghệ + 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa đều lên vết nám, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Hỗn hợp mặt nạ này không chỉ có tác dụng trong việc trị nám da mà còn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá nói riêng, hỗ trợ làm mờ các vết sẹo thâm mà không sợ ảnh hưởng tới da, không gây biến chứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các loại mặt trị nám da khác như: Chanh tươi, khoai tây, cà chua…

Cân bằng lại cuộc sống, tránh stress

Một nghiên cứu được thực hiện tại Bang California (Mỹ), khi phân thành 2 nhóm tình nguyện viên vào 2 môi trường sống khác nhau (áp lực và thoải mái). Kết quả cho thấy, đối với nhóm người sống trong môi trường thoải mái có làn da sáng và đẹp hơn, thậm chí những vùng nám da của họ cũng mờ dần. Ngược lại, đối với nhóm người sống trong môi trường áp lực, căng thẳng thì lại gặp phải các vấn đề mụn, nếp nhăn và đặc biệt là sự xuất hiện của các vết nám. Nhóm nghiên cứu đã đưa ra kết luận, stress là một trong những nguyên chính gây ra tình trạng nám da.
trị nám sau sinh
Vì vậy, để trị nám sau sinh hiệu quả bạn nên cân bằng lại thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi, luôn duy trì tinh thần thoải mái để hạn chế sự xuất hiện của nám. Bạn cũng có thể ngăn chặn stress bằng cách tập luyện môn yoga hay thiền để cải thiện tâm lý, tinh thần thoải mái hơn.

Sử dụng viên uống trắng da an toàn từ thiên nhiên

Để điều trị nám sau sinh hiệu quả thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần phải điều trị tận gốc nguyên nhân từ bên trong. Cũng như một cây xanh muốn có hoa lá tươi tốt, rạng ngời thì cần phải có bộ rễ và thân cây vững chắc và khỏe mạnh. Các chuyên gia sắc đẹp cho rằng, việc bổ sung các dưỡng chất sau đây hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu một làn da như ý muốn, đánh bay vết nám, giúp làm da trắng hồng mịn màng.
cách làm trắng da tự nhiên
  • L'Glutathion: Được các nhà nghiên cứu khoa học mạnh dạn gọi là “Mẹ Của Các Chất Chống Oxi Hóa”, với khả chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E. Hơn nữa, nó còn làm chậm quá trình lão hóa, làm trắng da và hỗ trợ điều trị thâm nám, sạm da hiệu quả.
  • Alpha Lipoic Acide ( ALA): Là một hoạt chất chống oxi hóa cực mạnh, chống gốc tự do, chống lại các biểu hiện lão hóa, làm giảm vết nhăn, loại bỏ các sắc tố đen và dưỡng trắng da.
  • Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Đêm: Có tác dụng gìn giữ và cải thiện tình trạng làn da, tóc và móng, cải thiện tình trạng của da, tóc, móng, mụn trứng cá, giúp làm sáng da, chuyển hóa mỡ tại vùng mỡ thừa.
  • Tinh Chất Mầm Đậu Nành: Là dưỡng chất vô cùng quan trọng để giữ cho làn da mịn màng, tươi tắn linh hoạt và có độ đàn hồi cao. Chiết xuất mầm đậu nành làm chậm quá trình lão hóa da, nhất là ở phụ nữ có dấu hiệu suy giảm chức năng buồng trứng hay mãn kinh, giúp cân bằng hoc-môn sinh lý nữ, cải thiện những cảm giác khó chịu của phụ nữ trong những ngày đầu kinh nguyệt.
chữa thâm quầng mắt tại nhà
Trong đó, cặp đôi hoạt chất chống oxy hóa L-GlutathioneAlpha Lipoic Acid có tác dụng làm trắng da an toàn, giúp điều trị sạm da, nám da tận gốc với cơ chế tác động từ bên trong, chống oxy hóa cực mạnh.
Bạn chỉ cần kiên trì với những bí quyết trị nám sau sinh trên thì tình trạng nám da sẽ mờ đi rõ rệt theo thơi gian, làn da cũng trắng sáng và mịn màng hơn. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm qua cách làm đẹp da này, thì hãy áp dụng ngay hôm nay và chờ xem điều kỳ diệu mà nó mang lại nhé!
Viên uống Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da an toàn như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (Evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành,… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
chữa thâm quầng mắt tại nhà
Xem thêm: Cách làm trắng da tự nhiên làm mờ vết thâm nhanh nhất, bạn đã biết?
Nguồn: Trị nám sau sinh hiệu quả giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.