Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Cách làm trắng da tự nhiên đơn giản tại nhà

Cách làm trắng da tự nhiên
Chắc hẳn, cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên. Vậy có bí quyết nào giúp làn da trở nên trắng hồng, làm mờ vết thâm nám mà không cần dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền? Hãy cùng Ladorax tìm hiểu ngay cách làm trắng da tự nhiên nhanh hơn cả kem dưỡng trắng da nhé!
Trong những cách làm trắng da tự nhiên, thay vì dùng các loại mỹ phẩm đắt đỏ hay đầu tư một khoản tiền lớn vào các thẩm mỹ viện, phần lớn chị em phụ nữ vẫn ưa chuộng các phương pháp từ thiên nhiên vì tính hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số công thức mặt nạ và mẹo nhỏ dưỡng da trắng hồng tự nhiên ngay tại nhà mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện được.

Mặt nạ sữa chua không đường

Việc sử dụng sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là cách làm trắng da tự nhiên nhanh chóng. Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin A, C, B1, B2, E… có khả năng ngăn chặn tình trạng oxy hóa, chống khô và giúp da căng mịn. Đặc biệt, trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic rất cao nên có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm mờ vết thâm nám trên da nhanh chóng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa một cách dễ dàng.
cách làm trắng da tự nhiên
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều sữa chua không đường với 2 thìa mật ong nguyên chất, rồi thoa đều hỗn hợp này lên toàn mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất được hấp thu tối đa. Nằm thư giãn trong thời gian từ 15-20 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua với vỏ cam xay nhuyễn để làm hỗn mặt mặt nạ dưỡng trắng da.

Cách làm trắng da tự nhiên bằng mặt nạ bột nghệ

Từ lâu, củ nghệ đã được các chị em phụ nữ biết đến như “Thần Dược” của sức khỏe và sắc đẹp, bởi nó có tác dụng tuyệt vời  trong chống oxy hóa, trị mụn trứng cá, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Nghệ chứa rất nhiều hoạt chất Curcumin – là một hoạt chất có tính chống oxy hóa cực mạnh, có tác dụng “phá hủy” sắc tố melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Hơn nữa, trong củ nghệ còn có vitamin C giúp tăng sản xuất Collagen duy trì độ đàn hồi của da và làm sáng da rất tốt.
cách làm trắng da tự nhiên
Để thực cách làm trắng da tự nhiên này, bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất hoặc sữa chua không đường. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để lưu mặt nạ trên mặt từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước mát. Kiên trì thực hiện hỗn hợp mặt nạ trên bạn sẽ nhanh chóng đánh bay các vết thâm nám và sạm màu.

Mặt nạ nước cốt chanh

Với hàm lượng vitamin C cao trong chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da trắng mịn, ngăn chặn tác hại của gốc tự do, chống lại sự lão hóa làn của da, tăng độ đàn hồi, kích thích da sáng mịn, đều màu hơn. Hơn nữa, trong chanh còn chứa nhiều loại axit tự nhiên có tác dụng lột tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết, sạm màu và thâm nám, làm mờ vết thâm.
cách làm trắng da tự nhiên
Chanh và sữa tươi là một cặp đôi làm đẹp da bạn không nên bỏ qua. Bạn hãy kết hợp 1 thìa cà phê nước cốt chanh với 5 thìa sữa tươi không đường, thêm 1 thìa mật ong để tăng cường khả năng làm ẩm da hiệu quả, trộn đều để thành một hỗn hợp. Rồi bạn dùng bông tẩy trang thấm đều hỗn hợp này và đắp miếng bông lên da trong thời gian từ 15-20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch mặt lại với nước mát. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ những vết sạm màu, tàn nhang một cách nhanh chóng.

Mặt nạ cà chua

Cà chua là một nguồn thực phẩm rất giàu vitamin và khoáng chất, thường được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Đây cũng là một nguyên liệu giúp làm trắng da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Trong cà chua rất giàu Lycopene là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng làm sạch gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, ngăn chặn hình thành và phát triển việc tạo hắc tố melanin, làm mờ vết thâm nên giúp làn da trắng khỏe từ bên trong. Axit tự nhiên có trong cà chua cũng giúp điều tiết bã nhờn, do đó nó có thể được chế biến thành một phương pháp tuyệt vời để điều trị mụn nhọt.
Cách làm trắng da tự nhiên bằng mặt nạ cà chua
Cách thực hiện mặt nạ cà chua như sau, bạn ép lấy nước cốt của 3 loại  gồm: cà chua, khoai tây, dưa chuột, rồi trộn đều để được một hỗn hợp hoàn chỉnh. Tiếp theo, bạn dùng miếng bông thấm đều hỗn hợp trên và đắp lên mặt trong thời gian từ 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ có được một làn da trắng mịn không tỳ vết.

Mặt nạ khoai tây

Đây là một cách làm trắng da tự nhiên khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho nhưng ai muốn thay đổi làn da của mình. Khoai tây có chứa nhiều Carotenoit và Phenol tự nhiên, giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin C, một trong những loại vitamin giúp da trắng hồng, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế các tác nhân gây tổn thương da, giúp da khỏe hơn.
cách làm trắng da tự nhiên
Đầu tiên, bạn lấy 1 củ khoai tây đem rửa sạch và gọt vỏ, sau đó đêm hấp chín hoặc luộc chín và nghiền nhuyễn (hoặc xay nhuyễn). Rồi thêm lượng sữa tươi không đường vào trộn sao cho được một hỗn hợp sánh mịn. Tương tự  như các phương pháp khác, bạn cũng tiến hành đắp mặt nạ và sau khoảng 20 phút khi lớp mặt nạ đã khô thì rửa mặt sạch bằng nước mát. Sự kết hợp của khoai tây và sữa tươi không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mà còn giúp bạn điều trị mụn trứng cá, tàn nhang hay sạm da…

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Không chỉ tốt cho sức khỏe, trứng gà còn là nguyên liệu tuyệt vời trong cách làm trắng da tự nhiên. Bởi vì, trong trứng gà có chứa rất nhiều nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie... thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Với những thành phần này, sẽ giúp da trở nên căng mịn, giảm sạm nám, se khít lỗ chân lông, giúp làm săn chắc da và tạo độ mềm tự nhiên cho da. Chỉ cần sử dụng đúng cách thì da của bạn sẽ trở nên trắng mịn như ý.
cách làm trắng da tự nhiên
Cách làm mặt nạ trứng gà cũng rất đơn giản, bạn tách một cái lòng trắng trứng gà rồi đem trộn với 1 thìa cà phê dầu oliu. Đem đánh cho hỗn hợp nổi bọt rồi thoa đều lên da mặt khi vừa rửa sạch xong. Kết hợp với Massage nhẹ nhàng rồi đợi 20 phút nữa hãy rửa lại lần nữa với nước ấm. Nếu bạn còn nghi ngờ thì có thể tự mình trải nghiệm nhé. Trứng gà đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lời khuyên:

Song song với việc bổ sung các dưỡng chất từ bên ngoài thì việc bổ sung các dưỡng chất từ bên trong là rất quan trọng. Bởi vì, các dưỡng chất bên trong sẽ quyết định 80% làn da của bạn, nếu bạn chỉ tập chung làm đẹp bên ngoài mà cơ thể lại thiếu chất cần thiết thì mọi cố gắng của bạn trở về con số 0.
Do đó, trong quá trình làm đẹp bạn cần phải chú ý ăn uống đủ chất nhất là các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa. Đặc biệt, để có cách làm trắng da tự nhiên bạn nên bổ sung thêm viên uống dưỡng trắng da có chứa các hoạt chất làm trắng da an toàn như: L-Glutathion, Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo, Tinh dầu thông, ALA,… có tác dụng giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, làm mờ vết thâm, làm trắng da toàn thân, giảm sạm thâm nám…
Vì vậy, để có kết quả tốt nhất trong làm trắng da thì 2 phương pháp bổ sung dưỡng chất bên trong và làm đẹp da từ bên ngoài luôn luôn phải song song, điều này sẽ giúp làn da bạn ngày càng mịn màng và tươi trẻ hơn.
Với 7 cách làm trắng da tự nhiên trên, hy vọng sẽ giúp chị em có được một làn da trắng mịn như mơ ước. Bạn cũng đừng quên bổ sung thêm viên uống trắng da chứa đầy đủ các hoạt chất cần thiết cho làn da để đạt hiệu quả cao nhất nhé. Chúc các bạn thành công!
chữa thâm quầng mắt tại nhà
Viên uống Ladorax - Là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH United Spot Medical được sản xuất dưới dạng viên nang mềm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với sự kết hợp của 5 thành phần Glutathione , Alpha Lipoic Acide (ALA), Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo đêm), Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông), Soya extract (Tinh chất mầm đậu nành)… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
chữa thâm quầng mắt tại nhà
Ladorax đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam
cách làm trắng da mặt tự nhiên, làm trắng da mặt tự nhiên, trắng da mặt tự nhiên, cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên, cach lam trang da mat tu nhien, dưỡng trắng da mặt tự nhiên, lam trang da mat tu nhien, cách chăm sóc da mặt tự nhiên, mat na duong da tu nhien, cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên, cách làm trắng mặt tự nhiên, cách làm da mặt trắng tự nhiên, làm trắng da mặt từ thiên nhiên, cach lam trang da mat tu thien nhien, cách trắng da mặt tự nhiên, làm đep da mặt tự nhiên, duong da mat tu nhien, bí quyết làm trắng da mặt từ thiên nhiên, bí quyết trắng da mặt từ thiên nhiên, làm trăng da mặt tự nhiên…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.