Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Cách làm da mặt mịn màng và trắng tự nhiên

Nhịp sống hiện đại, khiến cho làn da của chúng ta luôn bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí… Vậy làm sao để có cách làm đẹp da hiệu quả và nhanh nhất? Để hô biến làn da trắng mịn không tỳ vết, hãy áp dụng ngay 7 cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên tại nhà mà không phải cần đến Camera 360.

1.    Uống nhiều nước - cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên

Trong cơ thể của chúng ta 70% là nước, nó đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động hàng ngày. Uống nước thường xuyên là cách giúp da mặt mịn màng, luôn căng tràn sức sống, đủ nước đủ ẩm cần thiết cho làn da, không hề bị khô nẻ do ảnh hưởng bên ngoài. Nếu da bị thiếu nước sẽ dẫn đến tình trạng da khô, lão hóa sớm, mụn trứng cá và da sạm màu. Vì vậy, bạn nên uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để đảm bảo rằng các tế bào luôn ngậm đủ nước và luôn mịn màng, mát mẻ.
cách giúp da mặt mịn màng
Để làm đẹp da bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại nước ép trái cây tươi, rau xanh giàu vitamin A, B, C, E,… cũng giúp chăm sóc da láng mịn tuyệt vời lại vô cùng khỏe mạnh từ bên trong nữa đấy. Bên cạnh đó, bạn nên từ bỏ các loại nước có ga, nước ngọt, các chất kích thích, nếu như bạn muốn có một làn da đẹp.

2.    Làm sạch và dưỡng ẩm cho da

cách giúp da mặt mịn màng
Trong việc chăm sóc da mỗi ngày, ngoài việc ăn uống khoa học và tập luyện đúng cách thì không thể thiếu được 3 bước cơ bản đó là: Làm sạch – nuôi dưỡng – bảo vệ. Khi da được làm sạch tốt, không có bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông; cùng với việc nuôi dưỡng bằng kem dưỡng ẩm và bảo vệ thì làn da bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng tự nhiên, căng mịn không tỳ vết. Hơn thế nữa, nếu bạn đang nằm trong độ tuổi 30 trở đi thì kem dưỡng ẩm sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, sáng màu hơn. Lưu ý, nếu bạn thường xuyên trang điểm mỗi ngày, cần phải tẩy trang kỹ trước bằng dầu hoặc kem rồi sau đó mới rửa lại bằng sữa rửa mặt.

3.    Đắp mặt nạ - cách dưỡng da trắng mịn nhanh nhất

Đắp mặt nạ thường xuyên cũng là cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên, nó cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cho da; mang đến một làn da mượt mà, đàn hồi, săn chắc và trắng mịn hơn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ có sẵn của các thương hiệu uy tín, hoặc có thể tự làm mặt nạ thiên nhiên tại nhà với các nguyên liệu có sẵn quen thuộc như: Dưa leo, cà chua, sữa chua, mật ong, chanh tươi, trứng gà… là những thành phần tốt cho da và cực kì lành tính.
cách giúp da mặt mịn màng
Mặt nạ sữa chua không đường có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là có tác dụng là sạch lỗ chân lông ngăn ngừa mụn, trứng cá.
Mặt nạ dưa chuột mát và có tác dụng làm dịu da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm cho da mịn màng.

4.    Da đẹp mịn màng nhờ ngủ đủ giấc

cách giúp da mặt mịn màng
Bạn có biết từ 22 giờ đến 4 giờ sáng là thời gian diễn ra trao đổi chất tốt nhất của làn da mỗi đêm. Đó là lý do tại sao một giấc ngủ ngon là cách giúp da mặt mịn màng, giúp thải độc tố phục hồi và tái tạo làn da mới thay cho làn da yếu, giúp da láng mịn nhanh chóng. Nếu ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như làn da của bạn, phổ biến như nổi mụn trứng cá, thâm quầng mắt, da bị sạm nám và đặc biệt tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Trong khoảng thời gian này, da phải thật sự được nghỉ ngơi trong môi trường thông thoáng, dễ chịu để có thể hấp thụ dưỡng chất cho da, tái tạo tế bào mới.

5.    Chống nắng là điều cần thiết để có một làn da mịn màng

Cách giúp da mặt mịn màng không tỳ vết tốt nhất có lẽ là bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài. Trong đó ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím, chiếm tới 80% nguyên nhân lão hóa da. Trong tia cực tím chứa 3 loại: UVA, UVB và UVC. Tuy nhiên, UVC là tia cực tím yếu nhất, bị giữ lại hầu hết ở tầng ozon nên chúng mình có thể bỏ qua không cần quan tâm. Trong đó, còn lại tại UVA và UVB là nguy hiểm cho làn da:
  • cách giúp da mặt mịn màngTia UVA chiếm 95% lượng tia cực tím, là tia có bước sóng dài nhất. Nó sẽ làm hư hại lớp đáy của biểu bì, tăng sản sinh sắc tố melanin (gây thâm, nám, sạm, tàn nhang), đồng thời phá hủy các sợi Collagen và tạo nếp nhăn, thúc đẩy quá trình lão hóa da sơm.
  • Tia UVB có tính gây tổn thương da trực tiếp bởi sức nóng của ánh nắng, gây tổn thương da, gây hiện tượng đỏ rát, bỏng da và cháy nắng. Nếu thời gian tiếp xúc với tia này nhiều thì sẽ khiến da bị sưng phù, tổn thương sâu gây ra lão hóa da tầng sâu, sạm màu, đặc biệt nguy hiểm là nguy cơ ung thư da.
Vì vậy, việc thoa kem chống nắng, hay bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là việc làm cần thiết để có làn da đẹp. Việc làm này không chỉ tránh được sự bỏng rát mà còn giúp tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời – giúp ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang, lão hóa da và đặc biệt nguy hiểm là nguy cơ ung thư da.

6.    Xông hơi – cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả

cách giúp da mặt mịn màng
Xông hơi được xem là phương pháp làm sạch sâu rất hữu hiệu cho những ai có làn da không láng mịn. Dưới tác động nhiệt của hơi nước sẽ làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn. Hơn nữa, việc làm này còn giúp lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài, đồng thời sẽ kích thích hình thành Collagen là cách giúp da mặt mịn màng không tỳ vết. Xông hơi cũng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà mỗi tuần từ 1 đến 2 lần để đạt hiệu quả cao.

7.    Cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu

Tuy nhiên, không phải bạn cứ dưỡng da từ bên ngoài là da sẽ đẹp ngay, mà để có làn da khỏe đẹp thật sự bạn cần phải nạp đủ các dưỡng chất cần thiết từ bên ngoài vào trong cơ thể. Các chuyên gia sắc đẹp cho rằng, việc bổ sung một số dưỡng chất sau đây hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu một làn da như ý muốn, giúp làm trắng da và làm đẹp da hiệu quả.
cách giúp da mặt mịn màng
  • L'Glutathion: Được các nhà nghiên cứu khoa học mạnh dạn gọi là “Mẹ của các chất chống oxi hóa”, với khả chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E. Hơn nữa, nò còn làm chậm quá trình lão hóa, làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám, thâm, sạm da.
  • Alpha Lipoic Acide ( ALA): Là một loại chống oxi hóa cực mạnh, chống gốc tự do, chống lại các biểu hiện lão háo, làm giảm vết nhăn, làm căng mí mắt , mắt giảm thâm quầng và xóa vết sẹo.
  • Tinh dầu hoa anh thảo đêm: Có tác dụng gìn giữ và cải thiện tình trạng làn da, tóc và móng, cải thiện tình trạng của da, tóc, móng, mụn trứng cá, giúp chuyển hóa mỡ tại vùng mỡ thừa.
  • Tinh chất mầm đậu nành: Là dưỡng chất vô cùng quan trọng để giữ cho làn da mịn màng, tươi tắn linh hoạt và có độ đàn hồi cao. Chiết xuất mầm đậu nành làm chậm quá trình lão hóa da, nhất là ở phụ nữ có dấu hiệu suy giảm chức năng buồng trứng hay mãn kinh, giúp cân bằng hoc-môn sinh lý nữ, cải thiện những cảm giác khó chịu của phụ nữ trong những ngày đầu kinh nguyệt.
Trên đây, là 7 cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên nhanh nhất mà bạn không nên bỏ quả. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm qua cách làm đẹp da này, thì hãy áp dụng ngay hôm nay và chờ xem điều kỳ diệu mà nó mang lại nhé!
Viên uống sáng da Ladorax - là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH United Spot Medical được sản xuất dưới dạng viên nang mềm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với sự kết hợp của 5 thành phần Glutathione , Alpha Lipoic Acide (ALA), Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo đêm), Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông), Soya extract (Tinh chất mầm đậu nành)… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
đặt hàng online Ladorax
Ladorax đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên đón tết - Ladorax viên trắng da

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.