Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Cách làm đẹp da tự nhiên nhất

Có một làn da luôn sáng đẹp, trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới dây là những cách làm đẹp da tự nhiên chỉ từ các loại rau, củ quả mà chúng ta vẫn dùng hàng ngày.

Cách làm đẹp da tự nhiên với chanh tươi

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.
Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

 Cách làm đẹp da tự nhiên nhanh nhất tại nhà chỉ bằng đu đủ

Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.
Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cách làm đẹp da tự nhiên bằng rau củ quả

Làm đẹp da tự nhiên nhanh nhất bằng chuối

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Cách làm đẹp da bằng trái dưa hấu

Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy, dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàn không gây tác dụng phụ. Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Cách làm đẹp da tự nhiên bằng dưa chuột

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng làm mịn và trắng da của dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ.
Cách làm trắng da mặt nhanh bằng dưa chuột như sau: Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Cách làm đẹp da tự nhiên từ mướp đắng

Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Mướp đắng là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờ quả mướp đắng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.

Cách làm đẹp da tự nhiên bằng quả bơ

Trái bơ là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích vì có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, không những thế đây còn là nguyên liệu làm nên những món sinh tố cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, lợi ích của quả bơ không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, nó còn là thực phẩm làm đẹp da, mượt tóc rất tuyệt vời nữa đấy.
Cách làm đẹp da tự nhiên bằng quả bơ
Sử dụng bơ chín nguyên chất để đắp mặt nạ làm đẹp da: Cách này cực kỳ đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện nhé. Sau khi làm sạch da mặt, bạn chỉ cần dùng ruột trái bơ chín thoa đều lên mặt kết hợp massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm để có làn da trắng mịn màng nhé, trái bơ rất lành tính nên bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/1 tuần cho hiệu quả.

Cách làm đẹp da tự nhiên chỉ bằng quả cam

Theo các chuyên gia, chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly nước cam có tác dụng giúp da đẹp hơn, cải thiện làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Uống cam hợp lí còn là cách bổ sung vitamin C giúp hệ răng và xương chắc khỏe, giữ gìn vóc dáng cân đối. Có nhiều mẹo làm đẹp rẻ và nhanh từ quả cam, chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn sẽ có ngay những công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả.
Sau khi ăn cam, bạn chớ vứt vỏ đi mà hãy tận dụng chúng để làm đẹp. Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu, chất xơ khi tán thành bột mịn bôi lên da có tác dụng tẩy da chết, se lỗ chân lông giúp da sáng bừng lên.  Cách làm đẹp từ quả cam như sau: sử dụng vỏ cam tươi cất tong tủ lạnh 2 ngày lấy ra và đem phơi nắng thiệt khô và tán bột mịn. Dùng cánh hoa hồng phơi khô (loại hoa hồng thường) cũng tán mịn. Trộn bột vỏ cam, bột cánh hoa hồng với bột đậu xanh và bột nghệ. Thêm chút nước để tạo thành bột nhão và massage nhẹ nhàng trên làn da. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước và lau khô. Với mẹo làm đẹp rẻ và nhanh từ cam, hoa hồng, bột nghệ và đậu xanh bạn sẽ có ngay làn da sáng bừng sức sống, chạm vào mềm mại và mịn màng như da em bé.

Cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà bằng cà chua

Làn da có thể được cải thiện bởi vitamin C và biến đổi sắc tố da sáng lên tùy thuộc vào số lượng thực hiện. Sẽ là tốt hơn khi sử dụng cà chua sống thay vì sử dụng trong thực phẩm đã nấu chín. Cà chua là một loại quả tuyệt vời giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Nó rất tốt cho da nhờn và có mụn đầu đen. Cà chua chứa chất chống oxy hóa giống như các vitamin A và C.
Các cách sử dụng:
  • Cách 1: Chà lát cà chua đã cắt theo chuyển động tròn trên da trong 15 phút và để khoảng 20 đến 25 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Điều này  sẽ làm sáng làn da và khiến làn da tươi trẻ hơn trông thấy.Sử dụng cà chua có tác dụng khi để lạnh và áp dụng hàng ngày sẽ mang lại kết quả rất tốt.
  • Cách 2: Lấy 2-3 thìa cà chua nghiền và trộn 5-6 giọt nước cốt chanh. Sau đó, thoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút rồi rửa sạch da bằng nước lạnh. Hãy làm trong khoảng một tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt. Nước cốt chanh có thể gây ra cảm giác tê tê trên da nhưng đừng quá lo lắng , da bạn sẽ trở nên quen dần và cảm giác hơi rát giảm dần khi sử dụng thường xuyên.

Cách làm đẹp da tự nhiên cực kỳ hiệu quả từ nho chín

Với thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên có lợi cho một làn da đẹp như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, a xít folic, can xi, phốt pho, mangan, magie, sắt…, nho chín không chỉ là loại trái cây ngọt ngon, hấp dẫn biết bao nhiêu người, nó còn là nguồn nguyên liệu có tác dụng làm đẹp da rất tốt mà không phải ai cũng biết. Hãy thử tìm hiểu cách làm đẹp da cực kỳ hiệu quả từ nho chín trên đây để áp dụng và cảm nhận tác dụng tối ưu của nó nhé.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là một trong những khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc làm đẹp da, nó giúp da trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất và đặc biệt là chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả. Sẽ có rất nhiều cách thức dưỡng ẩm da khác nhau, tuy nhiên dưỡng ẩm da bằng nho chín là một trong những biện pháp vừa an toàn vừa hiệu quả mà bạn có thể áp dụng với 3 cách đơn giản như sau:
  • Cách 1: Nghiền nát 10 trái nho chín đã tách hạt trộn đều với 2 thìa bột bắp, 2 thìa mật ong được 1 hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
  • Cách 2: Nghiền nát 10 trái nho chín đã tách hạt trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước ép cà rốt tươi, 1 thìa dầu dừa được 1 hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da vừa sgiups da se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả;
  • Cách 3: Bạn cũng có thể sử dụng nước ép 10 trái nho chín trộn đều với 1 thìa đu đủ chín nghiền nhuyễn và 1 thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động vòng tròn 20 phút, sau đó rửa mặt sách với nước ấm để dưỡng ẩm và giúp da trắng mịn màng nhé.
Làm dẹp da tự nhiên bằng trái nho chín

Nho chín giúp bạn làm sạch da hiệu quả

Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch bởi lúc ấy da bạn mới có thể hấp thu được các dưỡng chất để nuôi dưỡng, làm đẹp, tái tạo tế bào da một cách hiệu quả nhất. Chỉ đơn giản với nho chín, sẽ giúp bạn làm sạch da cực kỳ hiệu quả đấy:
  • Đối với da thường: Bạn chỉ cần bổ đôi quả nho chín, tách hạt, rồi chà xát lên mặt khoảng 1 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch để kiểm nghiệm làn da sạch thoáng đến không ngờ nhé.
  • Đối với da dầu: Sử dụng 2 thìa nước ép nho chín trộn với 1 thìa nước chanh tươi rồi massage nhẹ nhàng lên mặt 3-5 phút vừa có tác dụng làm sạch da vừa dưỡng da hiệu quả đấy.
  • Đối với da khô: Sử dụng 2 thìa cà phê nước ép nho chín trộn với 2 thìa lòng trắng trứng gà đánh tan rồi massage nhẹ nhàng lên mặt khảng 10 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp làm sạch da đồng thời giúp da trắng hồng mịn màng lên trông thấy đấy.

Cách làm đẹp da tự nhiên bằng củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.
Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm đẹp da tự nhiên bằng rau má đơn giản tại nhà

Rau má không chỉ là vị thuốc nam tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng “kích thích” da trắng hồng, trị mụn và chữa cháy nắng hiệu quả. Rau má có chứa một số hoạt chất tăng cường tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp làn da được nuôi dưỡng tốt và mau lành các vết thương. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên giúp làn da sạch và mịn màng hơn. Sau đây mình xin chia sẻ với bạn 3 công thức làm trắng da tại nhà với rau má.
Rửa mặt bằng rau má mỗi sáng không chỉ giúp làn da của bạn sạch sâu mà còn đem lại vẻ tươi trẻ, chữa lành các vết thương trên da. Làn da bị tổn thương của bạn sẽ nhanh chóng được tái sinh.

Cách làm:

  • Đun sôi 25g lá rau má khô với 1 lít nước
  • Dùng vải xô lọc lấy nước thuốc, rót vào lọ sạch đã lau khô
  • Bảo quản nước rau má trong tủ lạnh để dùng dần
  • Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng khăn thấm nước rau má đắp lên mặt và massage khoảng vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn đang có nhu cầu làm đẹp da một cách tự nhiên, an toàn lại tiết kiệm chi phí từ các loại trái cây khá rẻ. Các loại rau củ quả trên có tác dụng rất lâu đối với làn da. Tuy nhiên, để đem lại một kết quả nhanh chóng và lâu dài bạn nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả từ bên trong. Hiện nay trên thị trường đang nổi lên với các loại thuốc uống trắng da tổng hợp từ các hoạt chất chống lão hóa da, bổ sung nội tiết tố... Thực phẩm chức năng Ladorax là vien trang da toàn thân đang được phải đẹp tìm dùng nhiều nhất hiện nay.
làm trắng da, dưỡng trắng da
Ladorax là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp 5 hoạt chất giúp sáng da: L Glutathion, Acid alpha piloic, Pycnogenol, Evening primrose oil, Soya extract  với những ưu điểm vượt trội như:
  • Trắng da toàn thân, hỗ trợ điều trị thâm, nám da, sạm da, sần trên da, tàn nhang hiệu quả
  • Công thức tối ưu, vừa chống oxy hóa, lão hóa, vừa cân bằng nội tiết tố nữ (bổ sung estrogen)
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng ham muốn sinh lý, chống “khô hạn”
  • Công thức đa thành phần, đa tác dụng như L-Glutathion + Alpha Lipoic Acide (ALA) + Tinh dầu thông giúp chống oxy hóa, lão hóa; Tinh dầu đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố, chống “khô hạn” và tăng ham muốn sinh lý nữ.
  • Không thay đổi các chỉ số trọng lượng cơ thể, không giữ nước.
đặt hàng online Ladorax
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được phương pháp làm đẹp da tự nhiên, hiệu quả và an toàn nhất cho mình, để sớm sở hữu làn da trắng đẹp như mơ ước.
Xem thêm: Tinh dầu hoa anh thảo - Chìa khóa nắm giữ tuổi thanh xuân của phụ nữ
Nguồn: Cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà bằng rau củ quả - Ladorax viên trắng da

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.