Chia sẽ kinh nghiệm phái đẹp

Cách làm mờ vết nám trên mặt cho chị em phụ nữ

Câu hỏi: “Cách làm mờ vết nám da nhanh nhất?”, luôn là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và đi tìm kiếm câu trả lời. Các nghiên cứu cho biết, việc bổ sung một số hoạt chất sau đây hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng như ý muốn, giúp làm trắng da hiệu quả.

L'Glutathion – cách làm mờ vết nám tàn nhang hiệu quả

Được xem là dưỡng chất làm trắng da hàng đầu hiện nay - an toàn và hiệu quả. Nhiều nhà nghiên cứu khoa học mạnh dạn gọi L'Glutathion là “Mẹ của các chất chống oxi hóa”, với khả năng nâng cao sức đề kháng của cơ thể và chống oxy hóa cực mạnh. Một trong những công dụng tuyệt vời của L-Glutathione là làm trắng da toàn thân an toàn, thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen).
cách làm mờ vết nám
Đặc biệt, L'Glutathion có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E. L'Glutathion giúp chống oxy hóa - trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật, chống lão hóa da, cách làm mờ vết nám nhanh nhất, hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang và sạm da không đều màu. Bên cạnh tác dụng làm trắng da với cơ thể thì Glutathione còn là một chất chống oxy hóa và chống gốc tự do cực mạnh, có thể nói là mạnh nhất hiện nay để có làn da đẹp mỗi ngày.

Vitamin C – dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám da

Được xem như là “dũng sĩ bảo vệ” trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vitamin C là một dưỡng chất quan trọng trong việc chống lão hóa cơ thể. Không chỉ có khả năng hạn chế việc sản sinh các gốc tự do, vitamin C còn rất hiệu quả trong việc tăng cường sản xuất Collagen, phục hồi tổn thương, giúp da săn chắc, cách làm mờ vết nám tàn nhang hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy, một số phụ nữ được điều trị da tổn thương do ánh nắng mặt trời với viên uống vitamin C và một loại kem dưỡng chứa vitamin C trong sáu tháng đã có sự cải thiện đáng kể.
cách làm mờ vết nám
Bạn có thể tìm thấy vitamin C trong các loại trái cây như trái cây họ cam quýt, bông cải xanh, ớt chuông, cà chua, ổi… trong các viên uống bổ sung cho sức khỏe. Bạn nên cung cấp vitamin C cho cơ thể và làn da vào mỗi buổi sáng, qua đường uống cùng với bên ngoài trước khi thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da, ngăn ngừa lão hóa da từ bất kỳ các phần tử gây hại do tia cực tím gây ra.

Tinh dầu hoa anh thảo – “tiên dược” cho làn da trắng mịn không tỳ vết

Tinh dầu hoa anh thảo (EPO) được biết đến như “tiên dược” cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nó chứa nhiều các loại axit béo thiết yếu như: (EFAs), Omega 6 và Linoleic… đây là nguồn quý giá cần thiết cho sự tái cấu trúc của tế bào da, cải thiện độ đàn hồi của da và kích thích mọc tóc và cân bằng hoocmone ở phụ nữ. đặc biệt, với hàm lượng lớn vitamin E cao trong dầu hoa anh thảo giúp da chống lại các gốc tự do, đẩy lùi tình trạng lão hóa cơ thể; giúp làm trắng da, là cách làm mờ vết nám tàn nhang, làm mịn làn da thô ráp, cải thiện tình trạng khô da, tóc, móng và mụn trứng cá.
cách làm mờ vết nám
Ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong dầu Anh Thảo có thể kể đến như 1 lượng lớn Acid béo Omega 6 thiết yếu và GLA (Gamma Linolenic Acid) - 2 thành phần khá lý tưởng trong việc điều trị viêm da chẳng hạn như eczema và da khô cũng như viêm khớp. Cơ thể chúng ta cũng sử dụng LA (Linolenic Acid) để sản xuất GLA (Gamma Linolenic Acid) nhằm duy trì sự gắn kết của lớp sừng và giảm sự mất nước qua da.

Alpha Lipoic Acid – hoạt chất làm trắng da không phải ai cũng biết

Nhắc đên từ “Acid” chắc hẳn ai cũng cảm thấy lo ngại vì có vẻ như nó không an toàn cho làn da. Nhưng thực tế lại trái ngược với suy nghĩ của mọi cô gái, Alpha Lipoic Acid (ALA) là một hoạt chất rất hữu ích trong nghành mỹ phẩm và sức khỏe của con người. Alpha Lipoic Acid (ALA) là hoạt chất chống oxy hóa siêu đẳng (Superantioxydant) không chỉ bởi bản thân nó là một chất chống oxy hóa rất mạnh, mà bởi nó còn có khả năng hồi phục hoạt tính chống oxy hóa của vitamin E, vitaminC, Coenzym Q10, Glutathion... chính vì vậy, nó giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm, chống lại các biểu hiện lão hóa nhờ đó cũng giúp trẻ hóa bề mặt và làm trắng da hiệu quả.
cách làm mờ vết nám
Theo Tiến sĩ Nicholas Perricone chuyên khoa về da liễu tại Trung tâm y tế Đại học Yale University khám phá ra ALA có khả năng làm giảm vết nhăn, làm căng mí mắt, mắt giảm thâm quầng. Đặc biệt, ALA tái cấu trúc da giúp da săn chắc, căng mịn, cách làm mờ vết nám tàn nhang, đốm nâu…

Tinh chất mầm đậu nành – đánh bay nám da do rối loạn nội tiết tố

Theo các nghiên cứu cho biết, rối loạn nội tiết tố estrogen cũng là nguyên nhân chính làm thay đổi sắc tố da, gây nám da, sạm da hay tàn nhang. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và tư vấn sức khỏe sinh sản, tinh chất mầm đậu nành (Soya extract) rất tốt cho các chị em phụ nữ và có thể coi là giải pháp hiệu quả để điều trị các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh, như cơ bốc hỏa vã mồ hôi ban đêm, bởi đậu nành là một nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu Isoflavones, chất đạm, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ.
cách làm mờ vết nám
Hơn nữa, với các hoạt tính chống lão hóa da giống Oestrogen, Isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành giúp cải thiện việc tổng hợp Collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. Isoflavone cũng có một vài tác động bảo vệ chống hiện tượng lão hóa da do khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, giúp da sáng mịn, là cách làm mờ vết nám tàn nhang hiệu quả.
Tuy nhiên, để có thể giúp những hoạt chất trên phát huy công dụng, bạn cần phải nắm rõ liệu lượng sử dụng thích hợp, tránh việc nhiều quá hóa hại. Điều này làm tình trạng nám da không những không được cải thiện mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách làm mờ vết nám da hiệu quả, bạn hãy chọn sản phẩm chứa các hoạt chất từ thiên nhiên như: L-Glutathione, Alpha Lipoic Acide (ALA), Tinh dầu hoa anh thảo đêm, Tinh chất mầm đậu nành… các thành phần giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nhăn da, giúp da săn chắc, làm trắng da, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, giảm sạm, thâm nám, tàn nhang…
Trên đây là cách làm mờ vết nám da hiệu quả nhất với 5 hoạt chất từ thiên nhiên mà bạn không nên bỏ quả. Thêm nữa, hãy nhớ kết hợp cùng các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày để thúc đẩy làn da luôn khỏe mạnh, sáng bóng mỗi ngày nhé!
cách làm mờ vết nám
Viên uống sáng da Ladorax - là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH United Spot Medical được sản xuất dưới dạng viên nang mềm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với sự kết hợp của 5 thành phần L-Glutathione , Alpha Lipoic Acide (ALA), Evening primrose (Tinh dầu hoa anh thảo đêm), Pycnogenol (Chiết xuất vỏ cây thông), Soya extract (Tinh chất mầm đậu nành)… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
Ladorax đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.
đặt hàng online Ladorax

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.